Quần áo bác sĩ. - Tủ thuốc - Sổ khám bệnh. - Tiền,bảng giá thuốc.
- Dụng cụ y tế: kim tiêm, ống nghe.đo nhiệt kế, bàn cân,máy đo huyết áp,…
|
1. Ổn định tổ chức:
- Cô cho trẻ hát và vận động bài hát “ Bé cùng yêu các bộ phận trên cơ thể”( do cô tự biên”
- Hỏi: Các con vừa hát bài hát nói về các bộ phận gì trên cơ thể của chúng mình?
- Chúng mình đang học ở chủ đề gì
2. Nội dung chơi
* Nhận xét về giờ học trước:
- Hôm trước cô thấy lớp mình ở góc xây các bác xây dựng đã xây dựng được công trình ngôi nhà của bé rất đẹp. Góc nấu ăn đã biết nấu nhiều món ăn ngon. Tuy nhiên cô thấy lớp mình khi chơi vẫn còn nói chuyện hơi to, và một số bạn vẫn chưa cất đồ chơi gọn gàng.
* Giới thiệu trò chơi mới:
- Cô đưa đồ dùng chế tạo ống dẫn truyền âm thanh.
- Hôm trước ở góc nghệ thuật chúng mình đã thiết kế ống dẫn truyền âm thanh trên giấy hôm nay cô đã chuẩn bị cho chúng mình một số đồ dùng để chúng mình thực hành làm ống dẫn truyền âm thanh.
+ Chúng mình cùng quan sát xem cô đã chuẩn bị những nguyên liệu gì?
- Cô giới thiệu các nguyên liệu.
* Đàm thoại với trẻ về giờ chơi
- Hỏi trẻ: Trong khi chơi thì chúng mình phải chơi như thế nào? Con chơi ở góc nào? Con chơi như thế nào?
- Nhắc nhở trẻ khi chơi xong thì phải cất dồ dùng gọn gàng.
3. Nhận xét sau khi chơi.
- Cô đến các góc chơi để nhận xét: Góc nào chơi xong cô nhận xét trước.
- Cô cho trẻ đến góc đến góc xây dựng. cho trẻ nói về kết quả của mình. Hôm nay, các bác thợ xây đã xây được cái gì?
- Cô nhận xét tuyên dương trẻ
*Kết thúc giờ chơi: Cô cho hát bài “Hãy xoay nào”
|